Những công cụ ai giúp cuộc s.ống bạn "dễ thở" hơn

  1. Chat GPT - (Chat Generative Pre-training Transformer) là một chatbot do OpenAI phát triển dựa trên mô hình Transformer của Google. Đây là một AI (trí tuệ nhân tạo) giúp bạn tạo các cuộc trò chuyện tự động và trả lời các câu hỏi về nhiều chủ đề và lĩnh vực khác nhau.
  2. Google Gemini - Ra mắt vào tháng 12 năm 2023 (trước đây là Google Bard), được mệnh danh là “mô hình AI mạnh mẽ và tổng quát nhất” của Google. Gemini được đánh giá là một bước đột phá trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, sở hữu nhiều khả năng vượt trội so với các mô hình LLM (ngôn ngữ lớn) khác như GPT-4 của OpenAI. Ngoài ra, Gemini được tích hợp với hệ sinh thái Google, nhờ vậy mà có thể cung cấp cho người dùng những kiến thức chuyên sâu và nguồn tài nguyên dồi dào.
  3. Claude AI - Là một chatbot AI tiên tiến do Anthropic phát triển, mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với khả năng cung cấp thông tin giá trị, tin cậy và an toàn. Được xây dựng dựa trên bộ dữ liệu khổng lồ gồm văn bản và mã nguồn, Claude AI sở hữu khả năng tạo ra nội dung chất lượng cao cho nhiều chủ đề, dịch thuật và chuyển đổi ngôn ngữ hiệu quả.
  4. Bing AI - Là một công cụ tìm kiếm hỗ trợ GPT (tương tự như ChatGPT) trên phiên bản trình duyệt web Bing và Microsoft EDGE mới nhất của Microsoft. Công cụ này được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) để giúp người dùng có trải nghiệm tìm kiếm và giao tiếp tốt hơn.
  5. DeepL - Công cụ dịch thuật AI chính xác và tự nhiên.
  6. Jasper AI - Viết nội dung quảng cáo và marketing với độ chính xác cao.
  7. Synthesia - Tạo video với AI đóng vai trò người thuyết trình, sản xuất video không cần máy quay và diễn viên.
  8. Hugging Chat - Là một chatbot mã nguồn mở miễn phí từ Hugging Face và có khả năng dễ dàng hiểu và trả lời các truy vấn ngôn ngữ tự nhiên. Đây là một giải pháp thay thế tốt cho ChatGPT của Open AI và có thể xử lý một số tác vụ mà ChatGPT có thể như soạn thảo email / tiểu luận / phác thảo blog, soạn lời bài hát, viết truyện, viết mã chương trình, cung cấp bất kỳ thông tin nào và hơn thế nữa.
  9. Lumen5 - Chuyển đổi bài viết thành video với hiệu ứng và âm nhạc.
  10. Pictory AI - Tạo và chỉnh sửa video từ văn bản, biến những đoạn văn bản dài thành nội dung video ngắn và dễ hiểu.
  11. Runway ML - Chỉnh sửa hình ảnh và video bằng AI.
  12. Perplexity AI - Là một công cụ tìm kiếm dưới dạng chatbot với mục đích hỗ trợ người dùng học hỏi, sáng tạo và giải quyết các vấn đề trong công việc và cuộc sống. Trợ lý ảo AI này vừa ra mắt gần đây đã thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng. Nó được đánh giá là một công cụ hữu ích cho nhiều ngành nghề.
  13. Miro - Tổng hợp kiến thức qua sơ đồ tư duy.
  14. Otter.ai - Ghi âm và tự động chuyển đổi cuộc hội thoại thành văn bản.
  15. Gamma AI - Tạo slide thuyết trình đơn giản.
  16. Poe AI - Là một chatbot AI được phát triển từ công nghệ OpenAI và Anthropic. Người dùng sẽ đặt ra những câu hỏi và nhiệm vụ của nó là trả lời những câu hỏi đó. Poe được xem là một công cụ hữu ích cho người dùng trong việc giải đáp những vấn đề trong cuộc sống.
  17. Copilot - Tạo ảnh với cùng một nhân vật xuyên suốt.
  18. ChatSonic - Là một AI chatbot được phát triển từ Writesonic, đã ra đời để vượt qua những hạn chế của ChatGPT của OpenAI. Với khả năng bắt chước cách trò chuyện của con người, ChatSonic mang đến khả năng cá nhân hóa rất chuyên nghiệp.
  19. LLama - Là từ viết tắt của Large Language Model Meta AI, có nghĩa là mô hình ngôn ngữ lớn do Meta AI thuộc Meta (công ty mẹ của Facebook, Instagram, WhatsApp, Threads…phát triển) phát triển. Llama 2 là phiên bản mới nhất của Llama.
  20. UX Design Tools - So sánh các tools thiết kế.
  21. Proppy - Tạo và quản lý Proposal.
  22. Jasper Art - Là một phần mềm tạo hình ảnh AI được phát triển bởi công ty Jasper Inc. Nó sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để tạo ra các hình ảnh và tranh vẽ độc đáo, giúp người dùng phát huy tối đa sức sáng tạo không giới hạn của mình. Với một thư viện phong phú gồm hàng trăm phong cách nghệ thuật khác nhau, phần mềm này cho phép bạn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt và đa dạng.
  23. Replika - Chatbot cá nhân giúp bạn luyện tập giao tiếp và xử lý các vấn đề tâm lý thông qua các cuộc trò chuyện thân thiện.
  24. Ask your PDF - Tóm tắt các file chữ.
  25. LogoShuffle - Tạo logo chỉ trong 30 giây.
  26. Think with Google - Thư viện thông tin của Google.
  27. Email Marketing Insight - Theo dõi chiến dịch Marketing.
  28. Tome AI - Tạo câu chuyện và kịch bản tự động với khả năng cá nhân hóa.
  29. Le Chat - Là một chatbot AI đàm thoại được phát triển bởi công ty startup Mistral AI của Pháp. Nó được hỗ trợ bởi một số mô hình ngôn ngữ lớn do Mistral sở hữu, bao gồm Mistral Large, Mistral Small và Mistral Next, tất cả những mô hình này bạn có thể chọn sử dụng khi tương tác với chatbot AI. Mặc dù là một công ty tương đối mới tham gia vào lĩnh vực chatbot AI nhưng nó được đánh giá cao nhờ hiệu suất của các mô hình AI mặc dù quy mô nhỏ hơn khi so sánh với những đối thủ nặng ký trong ngành như Gemini và GPT-4.
  30. Chatbot For Startup - Hỗ trợ quá trình khởi nghiệp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm tạo biểu đồ Use Case

PHÉP TOÁN XOR

Phần mềm hỗ trợ vẽ bản đồ tư duy trên máy tính

Power Designer 12.5