Một số cách chat với AI

Một số công cụ chat GPT

ChatGPT Bot

Truy cập vào con ChatGPT Bot. Nhấn lệnh /start để khởi động bot

Tiếp tục gõ lệnh /m "câu hỏi của bạn" chờ khoảng vài giây để ChatGPT Bot miễn phí trả lời cho bạn. Sau đó bạn có thể copy câu trả lời vào Website hoặc bài tập của mình.

Ưu điểm của ChatGPT Bot là bạn giao tiếp riêng tư với nó, và người khác sẽ không biết câu trả lời và câu hỏi giữa bạn với ChatGPT

Sử dụng Merlin

Merlin sẽ là một tiện ích trung gian để kết nối người dùng và ChatGPT. Người dùng sẽ tiến hành đặt câu hỏi sau đó Merlin sẽ gửi nó đến ChatGPT và nhận câu trả lời cũng như cung cấp lại nó cho người dùng. Ưu điểm lớn nhất của tiện ích này chính là bạn có thể sử dụng nó ở trên tất cả các tab của Chrome và không cần tài khoản ChatGPT để sử dụng.

Lợi ích và tính năng của Merlin ChatGPT

Về cơ bản Merlin sẽ là một tiện ích cho phép tương tác với ChatGPT ở bất cứ đâu trên trình duyệt do đó nó sẽ có được mọi chức năng của ChatGPT như:

  • Trả lời câu hỏi: Merlin sẽ trả lời các câu hỏi của người dùng về các chủ đề khác nhau như lịch sử, xã hội, văn hóa, khoa học,...
  • Soạn văn bản: Merlin có thể tạo nên những đoạn văn bản mới dựa trên các thông tin mà bạn cung cấp.
  • Dịch thuật: Merlin có khả năng dịch các câu hoặc đoạn văn bản từ các ngôn ngữ khác và chuyển nó thành ngôn ngữ mà bạn hiểu.
  • Trò chuyện: Merlin có thể trò chuyện với bạn về đa dạng chủ đề và đưa ra các gợi ý phù hợp.
  • Tóm tắt văn bản: Merlin có khả năng tóm tắt các đoạn văn bản dài thành các đoạn ngắn với đầy đủ các ý chính trong đoạn văn.

Ngoài ra các tính năng riêng khác của Merlin ChatGPT như:

  • Sử dụng ở bất cứ đâu trong trình duyệt của bạn: Bạn có thể vừa mở Email, vừa tìm gợi ý trả lời mà không cần phải chuyển sang các tab khác.
  • Không cần tài khoản để sử dụng: Bạn sẽ có thể tương tác với ChatGPT mà không cần đăng ký bất kỳ tài khoản nào.
  • Sử dụng hoàn toàn miễn phí.
  • Mỗi khi tìm kiếm với Google, Merlin sẽ xuất hiện ngay bên dưới ô tìm kiếm, chỉ cần bấm vào ô Search, câu trả lời sẽ được cung cấp ngay bên dưới.

 Mức phí sử dụng Merlin ChatGPT?

Bạn sẽ được sử dụng Merlin ChatGPT miễn phí tuy nhiên hạn chế sẽ là 15 câu hỏi cho một ngày. Nếu muốn được tăng thêm hạn mức bạn cần nâng cấp gói tài khoản lên Premium để được nhận thêm tính năng.

Merlin Premium

Merlin Premium

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm tạo biểu đồ Use Case

PHÉP TOÁN XOR

Phần mềm hỗ trợ vẽ bản đồ tư duy trên máy tính

Power Designer 12.5