Age of Empires III Complete Collection

Age of Empires III (AOE 3) là một trò chơi chiến thuật thời gian thực, được phát hành bởi Microsoft Game Studios. Nằm trong loạt trò chơi Age of Empires, là phần tiếp theo của Age of Empires II, trò chơi miêu tả về thời kỳ thuộc địa hóa châu Mỹ của 8 quốc gia châu Âu: Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và Nga.

Chiến thuật đỉnh cao Age of Empires III

Age of Empires III mô tả việc các đế quốc châu Âu thiết lập thuộc địa trên Tân Thế giới, châu Mỹ, từ năm 1492 đến 1850. Tương tự cách chơi trong loạt trò chơi này, người chơi phải xây dựng thuộc địa của bạn trở thành một đế quốc, nâng cấp qua các thời kỳ, công nghệ, quân đội và phá hủy thuộc địa đối phương. Người chơi luôn phải quan tâm tới 2 mặt trong trò chơi: kinh tế và quân sự.

Bắt đầu trò chơi, người chơi sẽ được cung cấp một nhà chính (Town Center - tòa thị chính) hay một Covered Wagon (xe xây nên Town Center), một người khai phá (Explorer) và một vài thực dân (Settler - còn gọi là nông dân). Người chơi bắt đầu bằng việc khám phá bản đồ, tìm kho báu (Treasure) và khai thác tài nguyên để có thể xây được các công trình khác, tạo quân đội và nâng cấp. Và sau đó tiêu diệt thuộc địa đối phương bằng quân đội của mình. Trò chơi kết thúc khi một bên đầu hàng (Resign) hay bị tiêu diệt (Eliminated). Trường hợp tiêu diệt xảy ra khi toàn bộ thực dân, người khai phá và nhà chính bị giết hay bị phá hủy.

Nhận xét

  1. 1) Download game và giải nén

    2) Chạy file setup để cài đặt game

    3) Copy Crack trong folder PROPHET thư mục đã cài game

    4) Play game

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm tạo biểu đồ Use Case

PHÉP TOÁN XOR

Phần mềm hỗ trợ vẽ bản đồ tư duy trên máy tính

Power Designer 12.5