Đoán định ngày "về dinh"

Cách đây không lâu, các nhà khoa học Úc đã tìm ra một công thức toán giúp cho bạn gái tính được thời điểm người đàn ông của họ sẽ ngỏ lời cầu hôn.





Công thức đó như sau: X = (N - P) x 0,369 + P

Với:
- X là tuổi anh ấy sẽ kết hôn
- N là tuổi mà theo anh ấy, là giới hạn cuối cùng dành cho người đàn ông bước vào cuộc sống hôn nhân.
- P là tuổi lần đầu tiên anh ấy xuất hiện ý nghĩ cần phải lập gia đình.

Với công thức trên, bạn hãy khéo léo tìm hiểu quan điểm của anh ấy: “Ở tuổi nào đàn ông cần phải chấm dứt cuộc sống độc thân?” để tính ra N. Sau đó, bạn hỏi anh ấy: “Lần đầu tiên anh nghĩ về cuộc sống gia đình là khi nào?”, để tính ra P.

Nếu kết quả thu được (X) nhỏ hơn tuổi thật hiện nay của anh ấy thì bạn hãy hiểu rằng: Anh ấy chưa sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân với bạn. Hãy kiên nhẫn chờ đợi đến thời điểm chín muồi.

Công thức trên có thể vận dụng cho chính các bạn gái.

Các nhà khoa học tính toán và chứng thực được rằng, những người lần đầu tiên nghĩ đến đám cưới lúc 18 tuổi thì kết hôn sớm nhất là sau đó 6 tháng và muộn nhất là vào lúc 20 tuổi. Nếu nghĩ đến đám cưới lần đầu tiên vào tuổi 20 thì họ sẽ kết hôn sớm nhất là sau đó 7 tháng và muộn nhất là vào lúc 28 tuổi.

Tuy nhiên, các nhà khoa học cũng khẳng định có trường hợp ngoại lệ, bởi lẽ, tình yêu luôn đem đến cho chúng ta những điều bất ngờ!
Bảo Linh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm tạo biểu đồ Use Case

PHÉP TOÁN XOR

Phần mềm hỗ trợ vẽ bản đồ tư duy trên máy tính

Power Designer 12.5