2 tuyệt chiêu giúp “đốn tim” đối phương chỉ có trên Zalo

Bản cập nhật mới nhất của Zalo đã cung cấp những tính năng mới giúp người dùng diễn đạt cảm xúc của mình theo cách trọn vẹn nhất.

Trong cuộc sống ắt hẳn chúng ta cũng đã có lúc “cảm nắng” một ai đó. Khi trò chuyện với đối phương, chúng ta thường sẽ vô cùng bối rối, không biết phải làm sao để người ấy đáp lại tình cảm của mình. Hãy áp dụng ngay 2 tính năng tuyệt đỉnh trên ứng dụng Zalo, giúp vừa có thể gửi tặng người ấy những bản nhạc trữ tình và những ảnh động lãng mạn nhất. Đảm bảo người ấy sẽ ngay lập tức phải chú ý đến bạn.

Gửi tặng và cùng người ấy nghe những bản nhạc trữ tình trên Zalo

Bước đầu tiên, hãy mở cửa sổ nhắn tin thân quen trên Zalo, gõ vào đó kí tự @. Ngay lập tức, ứng dụng sẽ đưa ra 02 gợi ý: Tìm nhạc từ Zing Mp3 hoặc tìm GIF từ Giphy. Hãy chọn ngay cú pháp @MP3, gõ tên những bài hát ngọt ngào, ngay lập tức Zalo sẽ hiển thị danh sách những bài hát phù hợp để bạn chọn và gửi tặng người ấy. Đặc biệt hơn, 2 bạn có thể nghe bản nhạc đó trực tiếp trên Zalo mà không cần phải truy cập vào app Zing MP3, quá đơn giản và tiện lợi.

Gửi đến người ấy những ảnh động lãng mạn, ngọt ngào nhất.

Nếu những bản nhạc trữ tình vẫn chưa đủ để “hạ gục” người ấy, bạn hãy tiếp tục với tính năng thứ 2 sau ký tự @: Gửi ảnh GIF từ kho Giphy.

Lấy một ví dụ đơn giản nhé, để bày tỏ tình cảm với người ấy mà không muốn phải nói ra, thay vì sử dụng các sticker trái tim nhàm chán, hãy gõ @GIF love, tha hồ mà chọn những ảnh động thể hiện tình cảm siêu lãng mạn để gửi tặng người ấy. Đảm bảo không ai mà không cảm thấy “nghiêng ngả” trước hành động ngọt ngào này. Còn nếu không từ ngữ nào diễn tả được cảm xúc của bạn, hãy sử dụng chính những biểu tượng cảm xúc (emoticon) trong Zalo để tìm cho mình ảnh động phù hợp nhất.

Các bạn nào đang sử dụng Zalo thì nhanh tay cập nhật phiên bản mới để có thể sử dụng ngay 2 tính năng này. Nhớ nhé, chỉ với ký tự @ trên Zalo, bạn đã có thêm công cụ để thoát khỏi kiếp FA rồi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm tạo biểu đồ Use Case

PHÉP TOÁN XOR

Phần mềm hỗ trợ vẽ bản đồ tư duy trên máy tính

Power Designer 12.5