Cách đăng ký tài khoản Apple ID không nhập tài khoản Visa

Việc sở hữu một tài khoản Apple ID giúp bạn sử dụng các ứng dụng của Apple như iTunes, iBooks Store, dịch vụ đám mây iCloud cho tiện ích Find my Iphone, đồng bộ danh bạ hoặc các dịch vụ iMessage. Facetime, Photo Stream…
Thông thường việc đăng ký tài khoản Apple ID bạn cần phải khai báo số thẻ Visa hay Master Card để dễ dàng thanh toán khi cài đặt các ứng dụng có tính phí. Tuy nhiên, bạn có thể sở hữu Apple ID và bỏ qua bước nhập số tài khoản Visa hay Master Card.

IMG_0725

Các bạn bật Wifi và trên màn hình chiếc iPad hoặc iPhone của mình các bạn vào “App Store”, giao diện App store được bật lên chúng ta gõ vào phần tìm kiếm một ứng dụng hoặc game bất kỳ, ở đây tôi chọn Angry Birds .


IMG_0726

Sau khi các phiên bản Angry Birds hiện với nhiều phiên bản miễn phí (FREE), các bạn chọn vào “FREE” bản Angry Birds nào cũng được, sau đó bạn chọn “INSTALL”.

IMG_0727

Một màn hình yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản Apple ID hiện lên, chưa có tài khoản nên chúng ta chọn “Create New Apple ID”, chọn “Vietnam” sau đó ấn vào nút “Next”.

 IMG_0728

Màn hình các điều khoản Apple hiện ra chúng ta kéo xuống dưới cùng chọn vào nút “Agree” và tiếp tục “Agree”.
- Bảng yêu cầu nhập thông tin hiện ra các bạn nhập thông tin vào, Email là email các bạn đã có sẵn có thể là Gmail, yahoo… nhưng các bạn nên tạo bằng Gmail để nhận được mail xác nhận của Apple nhanh hơn. Tôi chọn Gmail.

IMG_0729


-  Các lưu ý password ở đây không phải là password của gmail mà là của tài khoản Apple ID chúng ta đang tạo, Theo ràng buộc bảo mật thì Password của tài khoản này phải 8 ký tự cả chữ lẩn số và có chữ cái viết hoa đầu tiên.
-  Câu hỏi bảo mật tùy bạn nhập vào, thí dụ ở đây tôi đặt: Bạn đang ở đâu? Và bạn tự trả lời câu hỏi của bạn.
-  Nhập ngày tháng năm vào những phần bên dưới, và sau đó các bạn kéo xuống dưới cùng bấm “Next”
-  Bước tiếp theo này các bạn chọn “None”, kéo xuống phần “Title” các bạn chọn cho phù hợp với mình. Phần “First Name” bạn nhập vào họ của bạn, phần “Last Name” bạn nhập vào tên của bạn, phần “Address” bạn nhập địa chỉ 1 rồi địa chỉ 2, phần “Town” ở đây tôi chọn quận 5.

 IMG_0730


+ Phần “Postcode” các bạn phải nắm vững vùng miền của mình và nhập vào cho hợp lý nhé, thí dụ ở TP.HCM là 70000. Mã PostCode các tỉnh thành ở Việt Nam

mã vùng
 IMG_0731


+ Phần “Phone” : ở ô ngăn cách đằng trước ta nhập vào mã vùng quốc gia, ở Việt Nam là “84”, phần đằng sau chúng ta nhập vào số điện thoại của mình bỏ đi số 0 đầu tiên. Tiếp theo chúng ta  chọn “Next”
-          Một bảng mới hiện ra thông báo chúng ta vào mail của mình xác nhận

IMG_0732


Trong email mà Apple gởi tới chúng ta chọn vào phần “Verify now”, một trang khác được bật lên bạn nhập vào tài khoản khi nãy đã tạo để xác nhận, vào chọn vào chữ xác nhận “Verify Address”.

IMG_0733

Nhập đúng thông tin Đăng ký Apple ID khi nãy để Apple kích hoạt tài khoản cho bạn


IMG_0734

Và tài khoản đã được kích hoạt.


IMG_0735

  1. Đã xong, bây giờ chúng vào “App Store” lại và tải game và ứng dụng cho chiếc máy của mình, bạn nhập lại password  ID Apple của mình nhé.

Mời các bạn xem Clip hướng dẩn tạo tài khoản ID Apple không cần nhập thẻ Visa:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm tạo biểu đồ Use Case

PHÉP TOÁN XOR

Phần mềm hỗ trợ vẽ bản đồ tư duy trên máy tính

Power Designer 12.5