Apowersoft Streaming Video Recorder 4.9.1 _ Ghi lại video trực tuyến và chuyển đổi video



[​IMG]

Apowersoft Streaming Video Recorder là chương trình ghi lại các video trực tuyến và TV truyền hình Internet. Phần mềm sử dụng rất đơn giản và trực quan, cho phép người dùng dễ dàng ghi lại bất kỳ video nào được phát trên Internet.

Streaming Video Recorder được tích hợp chức năng chuyển đổi bên trong, người dùng có thể chọn xuất các video đã ghi sang nhiều định dạng khác nhau như: AVI, MPEG-4, WMV, WMA, MP3, ACC,… Hầu hết các website chia sẻ video trực tuyến và tất cả các loại tập tin đa phương tiện đều được hỗ trợ.


Các tính năng:

Ghi các video trực tuyến và Internet TV một cách tự động

  • Streaming Video Recorder có thể tự động phát hiện bất kỳ streaming video nào được chơi trên máy nghe nhạc hoặc trình duyệt web của bạn, sau đó ghi lại video và Internet TV vào máy tính. Không cần sao chép và dán URL bằng tay. Phần mềm giữ việc quay lại video từ Internet ngay cả khi bạn đã đóng các trang web mở video. Streaming Video Recorder thực sự là cách dễ nhất để ghi lại nội dung video trực tuyến như phim, chương trình TV, tin tức, thể thao, và các loại tập tin media khác.
Ghi lại video từ rất nhiều video online và các chương trình TV
  • Streaming Video Recorder có khả năng ghi lại streaming video, truyền hình Internet từ tất cả các trang web video và các kênh truyền hình Internet như Veoh, Joost, YouTube, Yahoo Video, Dailymotion, Metacafe, CBS, PBS, SVTPlay, TV4Play,…
Chuyển đổi video
  • Công cụ chuyển đổi video mạnh mẽ được xây dựng cho phần mềm Streaming Video Recorder, vì vậy người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi các đoạn video sang các định dạng khác nhau. Cung cấp khả năng chuyển đổi video sang các định dạng phổ biến như MP4, AVI, WMV, 3GP, VOB, MOV, MPG, MP3, WMA,… cho iPod, iPhone, PSP, Zune hoặc các thiết bị cầm tay khác.
Hỗ trợ nhiều giao thức

Người dùng dễ dàng ghi lại video từ các giao thức media như HTTPS, FTP, RTSP, RTMP, MMS và hỗ trợ ghi các loại tập tin: flv, swf, mp4, 3gp, asf, mpg, mov, rm, rmvb, wmv, avi, wma, wav, h264,…

Ngoài ra chương trình còn có các tính năng khác như:

  • Chương trình được xây dựng Video Player để mở các video được ghi.
  • Chất lượng video được ghi lại có chất lượng cao.
  • Hỗ trợ ghi hàng loạt Streaming Videos.
không làm mất chất lượng video web
  • Streaming Video Recorder hỗ trợ ghi lại Internet TV như video chất lượng ban đầu của nó . Bạn có thể nhận được tỷ lệ 01:01 chất lượng video khi bạn xem trực tuyến .
hỗ trợ ghi lại tất cả các trang web video

[​IMG]
Ghi lại các dòng video từ hơn 1000 trang web
  • Ứng dụng này cung cấp khả năng ghi lại video từ các kênh truyền hình Internet , các trang web trực tuyến xã hội và tất cả các nguồn video trực tuyến có sẵn . Các trang web hoặc các kênh truyền hình , chủ yếu bao gồm Veoh, Vevo , Livestream , Metacafe, YouTube, PBS, TV4Play , Diễn đàn, Hulu , trong số các trang web khác .
Kỷ lục RTMP / RTMPE Video
  • Ghi hình tiên tiến, cho phép bạn ghi lại chương trình truyền hình trực tuyến , tập phim, và phim từ Hulu , Netflix , CBS , ABC, Ovguide , MySpace và nhiều hơn nữa .
hỗ trợ tất cả các trình duyệt web
  • Phần mềm này tương thích với tất cả các trình duyệt web (IE, Google Chrome, Safari, Firefox , Maxthon và Opera ) .
Kỷ lục ghi trưc tiếp với chất lượng cao nhất
  • Đối với một số các trang web video trực tiếp , chẳng hạn như BBC, CNN , Twitch TV , Livestream và nhiều dịch vụ truyền hình khác , thì nó là một công cụ tuyệt vời để ghi lại video trực tuyến với chức năng ghi màn hình .
Dễ dàng nhập khẩu Video vào iTunes
  • Một khi quá trình chuyển đổi được thực hiện , công cụ cung cấp kết nối trực tiếp iTunes.
Chỉnh sửa video theo ý thích của bạn
  • Chương trình tăng thêm các tùy chọn cho việc sáp nhập video vào một , nhập khẩu tập tin phụ đề , cắt xén hoặc cắt các file video và điều chỉnh hiệu ứng đặc biệt .
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows 7/8

Streaming Video Recorder V 4.9.0 Released( 06/08/2014)

  1. More than 90 video sites are newly supported to download such as ARTE, CBS, IMDB and many more.
  2. Fixed some bugs and stability improved.
Streaming Video Recorder V 4.8.0 Released( 02/08/2014)
  1. Supported to download videos from more sites, such as Keek, c-span, Tinypic, cliphunter.com, Vube, liveleak.com.
  2. Fixed the inability to download videos from VEVO, CBS, Collegehumor, etc.
  3. The Video Download FAQ forum is added under "Help" tab.
  4. Fixed some bugs and stability improved.
Trang chủ:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm tạo biểu đồ Use Case

PHÉP TOÁN XOR

Phần mềm hỗ trợ vẽ bản đồ tư duy trên máy tính

Power Designer 12.5